Monday, May 28, 2012

இதயம் குப்பையில் ....




உனக்காக நான் அனுப்பிய
என் இதயத்தை
ஏற்க மறுத்து
திருப்பி விட்டாய் ....

உனக்காக நான் அனுப்பியது
என் இதயத்தை அல்ல
என் மனதுனுள்
உனக்காக நான்
சேமித்து வைத்த கனவுகளைத்தான்

அந்த கனவில்
நீ இருந்தாய்
உன் நினைவுகள் இருந்தது
நான் இருந்தேன்
நம் கனவுகள் இருந்தது
நம் குழந்தைகள் இருந்தார்கள்
நம் எதிர்காலம் இருந்தது..

இன்னும் எது இல்லை என்று
திருப்பிவிட்டாய் என் இதயத்தை
உன்னால் உன் நினைவுகள்
சுவசிக்கபட்ட என் இதயம்
உனக்கே குப்பையாக தோன்றிய பின்
எனக்கு மட்டும் கோபுரமாகுமா..?
அதுதான்
உன்னால் திருப்பபட்டு
என்னிடம் வந்த என் இதயத்தில்
உன் நினைவுகளை மட்டும் எடுத்துகொண்டு
முகுதியை குப்பை தொட்டியில் போடுகின்றேன்

என்னிடம் இருந்தால் வேறு எவனாவது
கவர நினைப்பான் ...
அதுவே குப்பையில் இருந்தால்
எவனுமே தீண்ட மாட்டன் ..

உன் நினைவுகளை சுமந்தபடி நான்
என் மன கனவுகளை சுமந்தபடி
என் இதயம் குப்பையில் ....
 
 

No comments:

Post a Comment